Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH – PHÁT TRIỂN VĂN HÓA ĐỌC TRONG THIẾU NHI NĂM HỌC 2020-2021
      Nhằm nâng cao nhận thức về văn hóa học, góp phần xây dựng xã hội học tập, cũng như khơi dậy lòng yêu sách, hình thành thói quen đọc sách, ý thức tự học, học tập suốt đời của cán bộ, nhân viên, giáo viên, học sinh trường TH&THCS Long Phụng.
     Khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách; tôn vinh giá trị của sách, tôn vinh những người tham gia sưu tầm. nghiên cứu, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu trữ và quảng bá sách.
     Giáo dục học sinh về ý thức và nâng cao kỹ năng xếp sách có khoa học và trình tự khi ở nhà cũng như ở trường.
     Tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu, học tập qua đó góp phần thực hiện phong trào “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
     Nâng cao trách nhiệm của các tổ chuyên môn, các đoàn thể trong việc tham gia xây dựng và phát triển văn hóa đọc cho giáo viên và học sinh trường TH&THCS Long Phụng.
     NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH – PHÁT TRIỂN VĂN HÓA ĐỌC TRONG THIẾU NHI NĂM HỌC 2020-2021 được tổ chức với hình thức thiết thực, hiệu quả và phải phù hợp với tình hình cả nước đang tích cực chung tay phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA NGÀY HỘI
Công tác chuẩn bị





Phát biểu của ban giám hiệu

Học sinh tham gia văn nghệ

Một vài hình ảnh đọc sách







Học sinh tham gia các trò chơi ngày hội








Nguồn: Ngày hội đọc sách
2018 © Trường Tiểu học Long Phụng
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An