Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

Sinh hoạt chuyên môn Cụm 1 (lần 2) môn Lịch sử và Địa lí năm học 2023-2024
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM 1 LẦN 2, MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ, NĂM HỌC 2023-2024


- Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-CCM-THCS ngày 14/9/2023 của cụm chuyên môn 1, về Kế hoạch tổ chức sinh hoạt cụm chuyên môn cụm 1 năm học 2023- 2024; Kế hoạch số 487/KH-TH&THCSLP của Trường TH&THCS Long Phụng, Kế hoạch tổ chức sinh hoạt cụm chuyên môn cụm 1, lần 2, môn Lịch sử và Địa lý, năm học 2023- 2024.
 - Ngày 16/11/2023, Trường TH&THCS Long Phụng tổ chức sinh hoạt cụm chuyên môn cụm 1 gồm các trường: THCS&THPT Nguyễn Thị Một, THCS Long Hậu, THCS Phước Vĩnh Đông, THCS Tân Tập, THCS Đông Thạnh, TH&THCS Phước Vĩnh Tây, TH&THCS Long An
- Đến dự và chủ trì buổi sinh hoạt chuyên môn có thầy Nguyễn Trung Khang và thầy Lê Minh Chí -Tổ giáo viên cốt cán môn Lịch sử và Địa lí cấp THCS, cùng các thầy cô là cán bộ quản lý và giáo viên bộ môn Lịch sử và Địa lí các trường trong cụm 1.
- Tại buổi sinh hoạt các thầy cô đã nghe thầy Lưu Trường Anh Kiệt báo cáo chuyên đề “Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh” sau đó dự giờ tiết dạy minh họa do thầy Đỗ Đắc Thưởng thực hiện.
- Để buổi sinh hoạt mang tính thiết thực, hiệu quả ngoài việc góp ý cho tiết dạy minh họa các thầy cô còn được nghe những chia sẻcủa các trường về những thuận lợi, khó khăn khi giảng dạy môn Lịch sử và Địa lý; những khó khăn khi thực hiện kiểm tra đánh giá môn Lịch sử và Địa lý và giải pháp khắc phục; kinh nghiệm phụ đạo học sinh yếu kém và bồi dưỡng học sinh giỏi; kinh nghiệm ứng dụng công nghệ thông tin vào đổi mới phương pháp dạy học môn Lịch sử và Địa lí. Bên cạnh đó các trường cũng đã góp ý về việc ra đề thi sinh giỏi trong năm học 2023-2024 và những năm tiếp theo.
- Hoạt động sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường thực sự là hoạt động ý nghĩa. Thông qua hoạt động này, các thầy cô có cơ hội được giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm giảng dạy. Hi vọng rằng, hoạt động sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển để nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục nhằm thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông 2018./.
- Một vài hình ảnh buổi sinh hoạt chuyên môn:

Nguồn: Trường TH&THCS Long Phụng
2018 © Trường Tiểu học Long Phụng
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An