Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

TRƯỜNG TH&THCS LONG PHỤNG THAM GIA GIẢI BÓNG CHUYỀN NAM, NỮ HỌC SINH CẤP THCS
TRƯỜNG TH&THCS LONG PHỤNG THAM GIA GIẢI BÓNG CHUYỀN NAM, NỮ HỌC SINH CẤP THCS

Thực hiện kế hoạch số 951/KH-UBND ngày 04 tháng 3 năm 2024 của UBND huyện Cần Giuộc về tổ chức Giải bóng chuyền nam, nữ học sinh cấp Trung học cơ sở huyện Cần Giuộc năm 2024. Trường TH&THCS Long Phụng đã thành lập đội bóng chuyền nam, nữ để tham gia thi đấu.
Lịch thi đấu diền ra trong 2 ngày 9 và 10 tháng 3 năm 2024 tại sân Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Cần Giuộc. Qua hai ngày thi đấu trong không khí vui tươi sôi nổi cùng với sự hăng say, nhiệt tình và phấn đấu, cả 2 đội bóng chuyền nam và đội bóng chuyền nữ của Trường TH&THCS Long Phụng đều đạt được hạng Ba.

Giải bóng chuyền học sinh khối THCS là một trong những hoạt động nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và chào mừng các ngày Lễ lớn trong năm 2024; phát triển phong trào thể thao trong học đường nói chung, môn bóng chuyền nói riêng để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh; đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường học. Thông qua giải để phát hiện, bổ sung và bồi dưỡng năng khiếu thể thao của học sinh, đào tạo tài năng trẻ cho huyện, tham gia các giải bóng chuyền của tỉnh.

Một số hình ảnh của đội bóng chuyền nam và đội bóng chuyền nữ




Tác giả: Trường TH&THCS Long Phụng Nguồn: Trường TH&THCS Long Phụng
2018 © Trường Tiểu học Long Phụng
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An