Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

TRƯỜNG TH&THCS LONG PHỤNG THAM GIA GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG HUYỆN CẦN GIUỘC NĂM 2024
 - Thực hiện kế hoạch số 55/KH-TT VHTT&TT ngày 20 tháng 02 năm 2024 của Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện Cần Giuộc về tổ chức Giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng huyện Cần Giuộc năm 2024. Trường TH&THCS Long Phụng đã thành lập đội bóng đá Nhi đồng gồm các học sinh khối lớp 4, lớp 5 và đội bóng đá Thiếu niên gồm các học sinh khối lớp 7.

 - Lịch thi đấu đội Nhi đồng diễn ra trong hai ngày 16 và 17 tháng 3 năm 2024. Qua hai ngày thi đấu trong không khí vui tươi sôi nổi cùng với sự hăng say, nhiệt tình của các em học sinh, đội bóng đá Nhi đồng của Trường TH&THCS Long Phụng đạt được hạng Ba.

 - Lịch thi đấu đội Thiếu niên diễn ra trong hai ngày 17 và 30 tháng 3 năm 2024 tại sân bóng đá Phương Trâm. Sức mạnh của đội Thiếu niên năm nay chỉ ở mức trung bình, không có nhiều cá nhân thật sự nổi trội. Vì vậy, mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng đội đã dừng lại ở vòng loại.
Giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng huyện Cần Giuộc năm 2024 là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; phát triển phong trào tập luyện và xây dựng lực lượng vận động viên bóng đá thiếu niên nhi đồng huyện, tuyển chọn lực lượng vận động viên năng khiếu để bồi dưỡng tham gia giải bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Long An sắp tới .


Một số hình ảnh của đội bóng đá Nhi đồng






Hình ảnh đội bóng đá Thiếu niên


Tác giả: Trường TH&THCS Long Phụng Nguồn: Trường TH&THCS Long Phụng
2018 © Trường Tiểu học Long Phụng
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An